Tổng hợp những mẫu quần jean nam đẹp

Dung Rose Tác giả Dung Rose 08/01/2020 11 phút đọc

Trong những ngày đầu giao mùa, một chút se lạnh của buổi sáng khiến các bạn nam lúng túng không biết nên diện gu thời trang nào? Mix một chiếc quần jean nam hay một chiếc áo khoác nam mỏng chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất để giúp bạn có thể thoải mái trong công việc cũng như tự tin trong giao tiếp.

Có người cho rằng “jean đẹp nên mới có thể thuyết phục được cả những tín đồ thời trang quái tính”; Đúng như vậy! Quần jean không những đẹp tự thân, mà còn dễ dàng kết hợp với trang phục khác, mang đến cá tính thật hào phóng cho người mặc chúng.

Sau đây Jeanviet sẽ tổng hợp và chia sẻ cách chọn những mẫu quần jean nam đẹp 2015 cho các bạn nam dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quần jean phù hợp.

aaa4

Quần jean nam

Trong điều kiện thời tiết thay đổi như hiện nay, việc kết hợp những trang phục mỏng hoặc khoác ngoài như trang phục jean việt sẽ giúp bạn thoải mái và cực tiện lợi để cởi bỏ khi nóng. Dù là nam hay là nữ thì cũng không quá khó để bạn tìm kiếm một chiếc quần jean từ giản đơn đến cá tính, từ cổ điển đến đương đại… để thỏa mãn sở thích thay đổi và đa dạng thời trang của bản thân.

Quần jeans là món đồ tuy cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt và luôn có một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng dải màu đa dạng, quần jeans có thể kết hợp linh hoạt với nhiều item khác tạo nên những set đồ thật trendy và phong cách. Hẳn bạn cũng đã có một vài chiếc quần jeans "tủ" cho riêng mình và biết cách mix&match chúng sao cho thật hợp mắt.

quan-jean-nam-dep

Xu hướng quần jean nam năm 2015 đang được khách hàng ưa chuộng là kiểu quần bò skinny, quần jean ống côn, ống túm với 2 chất liệu chính là thun co giãn và cotton, những chiếc quần ngày sẽ phù hợp đi cùng chiếc áo thun nam body hoặc áo sơ mi ôm để tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính .

Trong thế giới thời trang nam hiện nay, dáng quần được làm từ chất liệu jean hay kaki là hai chất liệu và dáng quần phổ biến được phái mạnh lựa chọn bởi ưu điểm nổi bật là năng động, trẻ trung và dễ dàng mix đồ.

Thời tiết ngày se lạnh, bạn có thể mix quần jean nam với áo len cổ tròn, chiếc áo thun body họa tiết nhã nhặn hay sơ mi thêm chiếc áo phao hay áo khoác gió sẽ giúp bạn vừa phong cách lại có thể giữ ấm trong ngày lập xuân.

Xu hướng mix quần áo Jean chưa bao giờ dừng lại. Chất liệu Jean trẻ trung, nam tính và mạnh mẽ tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ cho những chiếc áo jean nam đậm phong cách. Với màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chàng có thể thoả sức lựa chọn phối quần jean nam với áo jean nam trong các tông màu từ xanh đậm đến xanh sáng với những đường rách, mài hay vá màu cá tính.

quan-jean-sang-trong

Đây là phong cách mix quần jean nam với áo jean nam phổ biến nhất dành cho nhiều lứa tuổi và còn làm hài lòng cả những tín đồ thời trang khó tính.

Quần jean nam rách

Hình ảnh một anh chàng bụi bặm, cá tính có lẽ luôn đi cùng một chiếc quần jeans như thế này. Tuy nhiên, để vẻ bụi bặm không có nghĩa là luộm thuộm, bạn cần chọn những dáng quần slim-fit hoặc skinny cho style mài rách để trở nên tinh tế và hợp thời hơn.

Quần jean nam được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên chỉ cần thay đổi một chút như đường mài đậm, đường rách hay may túi hộp to cũng giúp cho các bạn trai them mạnh mẽ, ấn tượng và cá tính.

quan-jean-nam-rach

Tiếp nối xu hướng jeans rách củanăm 2014, những mẫu quần jean nam rách đang được ưa chuộng năm 2015 đã có sự đổi mớ ivà đa dạng hơn rõ rệt

Cácmẫuquần jean namhiện nay khôngchỉráchđơnthuầnmàcònphácáchthêmnhiềukiểunhưvảysơn, vámiêng hay đắplogo ,tạonênđiểmnhấncátínhriêngbiệttrênmỗisảnphẩm.
Mờicácbạnthamkhảomốtsômẫuquần jean namrách:

Quần jean nam ống côn

Trong bữa tiệc thời trang đa dạng như hiện nay, không quá khó để bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jean nam giá rẻ mà lại phù hợp với vóc dáng cũng như công việc hàng ngày của mỗi người.

Mẫu jeans này cần tránh cho những chàng trai có vóc dáng quá gầy và chiều cao khiêm tốn. Mẫu jeans này sẽ làm vóc dáng của bạn càng gầy và nhỏ bé hơn, hãy chọn mẫu jeans rộng và chọn phần túi phía sau giúp cho vòng 3 to hơn.

quan-jean-nam-ong-con

Phối đồ với quần jean nam

Muốn chọn lựa những mẫu quần jeans hợp lý, bạn cần nhận biết và hiểu được cơ thể của mình, số đo vòng hông và chiều dài thân dưới để có những lựa chọn đúng và phù hợp.

Nếu như tại nơi công sở mà cho phép bạn mặc quần jeans thì bạn nên chọn cho mình một chiếc quần trơn màu đậm, có thể mài nhẹ nếu muốn. Bạn cũng cần chú ý đến việc phối quần jeans với giày nữa, một chiếc quần có dáng đứng hơi ôm sẽ hợp hơn với các loại giày Tây, sneaker hay boot.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu các mẫu quần jeans có trên thị trường: Thông thường có một số kiểu dáng quần jeans cơ bản sau: Jeans ống đứng, Jeans skinny, Jeans ống rộng; Quần jeans có túi hậu; Jeans ống loe; Jeans cạp trễ

Quần jeans ống đứng

Dành cho những chàng trai có đôi chân thẳng và vóc dáng cao, gầy. Bạn cũng có thể mặc dáng jeans skinny với độ bó vừa phải, ống hơi bó cho đến mắt cá chân.

Trong những ngày đầu giao mùa, một chút se lạnh của buổi sáng khiến các bạn nam lúng túng không biết nên diện gu thời trang nào? Mixmột chiếc quần jean nam hay một chiếc áo khoác nam mỏng chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất để giúp bạn có thể thoải mái trong công việc cũng như tự tin trong giao tiếp.

quan-jean-nam-ong-dung

Có người cho rằng “jean đẹp nên mới có thể thuyết phục được cả những tín đồ thời trang quái tính”; Đúng như vậy! Quần jean không những đẹp tự thân, mà còn dễ dàng kết hợp với trang phục khác, mang đến cá tính thật hào phóng cho người mặc chúng.

Trên đây là những mẫu quần jeans nam đẹp nhất phù hợp với mọi dáng người xu hướng thời trang năm 2015, các chàng trai đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu quần jeans nào hợp với bản thân thì hãy tham khảo những kiểu quần jeans nam trên nhé!

Dung Rose
Tác giả Dung Rose quantri
Dung Rose là một tác giả trên web f-p-t.com, nơi cô chia sẻ những thông tin hấp dẫn về cuộc sống. Các bài viết của cô luôn thu hút được sự quan tâm và yêu mến của độc giả bởi phong cách viết sáng tạo, hấp dẫn và gần gũi.
 
Dung Rose là một người đam mê, nhiệt huyết và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cô muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và cảm xúc của mình với bạn qua những bài viết đầy màu sắc và sinh động.
 
Hãy theo dõi Dung Rose để khám phá, học hỏi và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
#dungrose
 
Thông tin liên hệ:
- Phone: 0931012133
- Address: Tp Vinh, Nghệ An
Bài viết trước Tổng hợp các mẫu áo khoác dạ nữ đẹp

Tổng hợp các mẫu áo khoác dạ nữ đẹp

Bài viết tiếp theo

Tìm Hiểu Về Chỗ Sửa AirPod Gần Bạn - Dịch Vụ Nhanh Chóng và Đáng Tin Cậy

Tìm Hiểu Về Chỗ Sửa AirPod Gần Bạn - Dịch Vụ Nhanh Chóng và Đáng Tin Cậy

Bài viết liên quan

Thông báo