Tổng hợp các mẫu áo khoác dạ nữ đẹp

Dung Rose Tác giả Dung Rose 01/01/2020 10 phút đọc

Những mẫu áo khoác dạ nữ được ưa chuộng nhất

Với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là phái nữ thì các xu hướng thời trang luôn là niềm đam mê đầu tiên. Nắm bắt những mẫu thời trang thời mới nhất, phù hợp nhất dường như là nhu cầu tất yếu của phái đẹp. Mùa thu sắp qua cũng là lúc thị trường thời trang mùa đông bắt đầu nóng dần. Một trong những chiếc áo ấm được ưa chuộng nhất chính là áo khoác dạ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu áo dạ nữ được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất nhé.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-11

Mẫu áo khoác dạ nữ đẹp phong cách Hàn Quốc

Không thể phủ nhận rằng, Hàn Quốc đã rất thành công trong việc đưa văn hóa xâm nhập vào giới trẻ Việt Nam. Không chỉ bắt đầu từ những chàng ca sĩ bảnh trai, những cô nàng diễn viên xinh đẹp, hay những vũ điệu Kpop sôi động mà phong cách thời trang Hàn Quốc chính là một trong những điểm khiến các bạn trẻ Việt say mê, cuồng nhiệt. Những chiếc áo khoác dạ nữ Hàn Quốc có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tinh tế.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-2

Bạn có thể thấy rằng, áo khoác dạ nữ Hàn Quốc khá đơn giản về kiểu dáng, gam màu không quá sặc sỡ nhưng vẫn giữ nguyên sự trẻ trung và quý phái. Hơn nữa, chất liệu vải Hàn Quốc khá tốt: dày dặn và mịn, giữ ấm tốt.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-3

Áo khoác nữ Hàn Quốc đặc biệt trẻ trung với mẫu mã đa dạng, phong phú có thể mix với nhiều loại quần, áo, váy khác… Ví dụ như những chiếc áo khoác nữ dạ xuông rất thích hợp để kết hợp với quần jean và giày cổ ngắn, áo cổ vest thì lại tuyệt vời khi mix cùng những đôi bost cao cổ. Trong khi đó, những mẫu áo khoác dạ nữ dáng dài thì không thể phù hợp hơn khi đi liền với chiếc váy dài bên trong và đôi giày cao gót nữ tính… Nói chung, những mẫu áo khoác dạ cho nữ phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ thời trang khi bước vào mùa đông lạnh giá.

Áo khoác dạ nữ 2015 phong cách phương Tây

Vẫn biết xu hương thời trang của giới trẻ Việt chịu ảnh hưởng khá nhiều của xứ sở kim chi nhưng không hiếm những cô nàng vẫn yêu thích sự sang trọng từ các thương hiệu phương Tây nổi tiêng như Seven Am, Nem…

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-4

Cũng đơn giản như thời trang Hàn Quốc nhưng những chiếc áo khoác dạ nữ đậm chất Tây lại đem đến sự sành điệu đến hoàn hảo trong từng thiết kế. Những mẫu áo khoác dạ cho nữ kiểu Hàn thường có thiết kế dáng xòe, ôm fom người nên khá gọn nhẹ, trong khi đó các mẫu phương Tây lại có dáng xuông và rộng, không cổ hoặc cổ vest cá tính, tay ngắn chất lừ… dễ dàng kết hợp với quần jean hay đầm.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-51

Với những thiết kế sang trọng mang thương hiệu nổi tiếng, áo khoác dạ nữ phong cách Châu Âu sẽ đem đến sự tự tin và sành điệu mà ít có áo dạ nữ Hàn Quốc nào có được. Tất cả các mẫu áo dạ nữ đậm chất Tây sẽ rất phù hợp cho những nơi lịch sự như công sở, trường học, hội nghị…. Nếu là tín đồ thời trang thực thụ thì đừng quên sắm cho tủ đồ của mình thêm một chiếc áo khác dạ nữ đậm chất phương Tây nhé.

Áo khoác dạ cho nữ 2015 phong cách Latin

Mẫu áo dạ nữ đại diện cho phong cách Latin được các tín đồ thời trang yêu thích và quan tâm nhất chính là áo mangto dạ. Áo mangto dạ thực sự rất phù hợp với những cô nàng nào gu ăn mặc cá tính, sang chảnh. Màu sắc của loại áo này thường là màu be hoặc các màu đơn nhạt, nhẹ nhàng, điểm trên đó là hàng cúc màu nổi bật. Dáng áo khoác dạ nữ mangto phong cách Latin sẽ là những mẫu dáng suông, cổ cách điệu khuy chéo tuy phổ thông nhưng lại vô cùng cá tính.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-6

Với những mẫu mangto này, bạn có thể thoải mái mix với những chiếc quần jean và bost cao gót ngắn đồng màu. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị, đặc biệt thích hợp với những cô nàng có chiều cao nổi bật

Mẫu áo dạ, áo khoác nữ Quảng Châu đẹp năm 2015

Khó có thể phủ nhận, hiện nay, thời trang Quảng Châu chiếm thị trường rất lớn tại Việt Nam. Nhu cầu mua áo khoác dạ nữ Quảng Châu cũng ngày càng tăng cao do người mua chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ là có thể sở hữu những mặt hàng y hệt các thương hiệu nổi tiếng. Các loại áo dạ nữ Quảng Châu không chỉ có giá cả phù hợp mà kiểu dáng vẫn sành điệu, hợp thời trang vì thế nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-9

Những nhãn hàng uy tín, có thương hiệu luôn là niềm ao ước của chị em, nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu nó. Hơn nữa, Trung Quốc đang trong quá trình tạo dựng một thương hiệu thời trang riêng cho mình, không còn nhái các sản phẩm khác nữa mà vẫn tạo ra những sản phẩm có mức giá hợp lý, chất liệu ấm áp. Vì vậy, không phải cứ hàng rẻ là hàng kém chất lượng, trái lại, nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu ngày một cao cấp, bạn hãy thử tin dùng chúng một thời gian, rất có thể bạn sẽ thay đổi quan niệm đó.

mau-ao-khoac-da-nu-dep-2015-8

Để mua được những mẫu áo khoác dạ nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc, Châu Âu, Latin hay Quảng Châu, bạn hãy tìm đến những cửa hàng, những trung tâm thời trang có uy tín và thương hiệu. Hãy trở thành tín đồ thời trang nhạy bén và thông minh nhất nhé!

Dung Rose
Tác giả Dung Rose quantri
Dung Rose là một tác giả trên web f-p-t.com, nơi cô chia sẻ những thông tin hấp dẫn về cuộc sống. Các bài viết của cô luôn thu hút được sự quan tâm và yêu mến của độc giả bởi phong cách viết sáng tạo, hấp dẫn và gần gũi.
 
Dung Rose là một người đam mê, nhiệt huyết và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cô muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và cảm xúc của mình với bạn qua những bài viết đầy màu sắc và sinh động.
 
Hãy theo dõi Dung Rose để khám phá, học hỏi và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
#dungrose
 
Thông tin liên hệ:
- Phone: 0931012133
- Address: Tp Vinh, Nghệ An
Bài viết trước Hướng dẫn cách nạp thẻ VinaPhone, nạp tiền VinaPhone Online

Hướng dẫn cách nạp thẻ VinaPhone, nạp tiền VinaPhone Online

Bài viết tiếp theo

Cách thay pin Air Pod: Hướng dẫn chi tiết và câu hỏi thường gặp

Cách thay pin Air Pod: Hướng dẫn chi tiết và câu hỏi thường gặp

Bài viết liên quan

Thông báo