Điều gì khiến bạn lựa chọn đi du học Canada

Dung Rose Tác giả Dung Rose 07/12/2019 8 phút đọc

Theo kết quả điều tra cho thấy, năm 2019 này sẽ là năm được các bạn trẻ Việt lựa chọn đi du học Canada. Điều gì khiến bạn lựa chọn đi du học Canada năm 2019 này? Có phải đó là những lý do sau:

Bài viết tham khảo:

1. Canada là một quốc gia lớn mạnh

Canada-sở-hữu-vố-số-những-cảnh-đẹp

Xứ sở lá phong được trải dài từ Thái Bình Dương đến Đại Tây Dương và từ Bắc Cực đến biên giới nước Mỹ. Điều này đã khiến Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới (chỉ sau Liên bang Nga )

Là một quốc gia lớn có đến hơn 32 triệu dân. Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp. Đã đưa Canada trở thành một quốc gia lớn mạnh, được đánh dấu trên bản đồ thế giới.

2. Những chi phí dành cho du học thấp hơn

So sánh về mức chi phí du học ở Châu Âu, Canada là một quốc gia hàng đầu về mức chi phí dành cho du học thấp hơn nhiều so với các quốc gia khác như: Mĩ, Anh, Austraylia, Pháp…

Lí do khiến mức chi phí học tập tại Canada thấp hơn so với các nước năm trong Top G8 là do chính phủ Canada tài trợ. Vì vậy, mặc dù là một quốc gia phát triển có đời sống sinh hoạt cao. Nhưng mức chi phí dành cho du học sinh tại Canada vẫn thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, chất lượng giáo dục đào tạo tại xứ sở là phong này cũng vô cùng nổi tiếng với hàng loạt các giải thưởng lớn về giáo dục được họ rinh về.

Vì vậy, Canada đã thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế ở khắp nơi trên thế giới đến học tập trong đó có Việt Nam chúng ta. Hàng năm, Canada đón nhận khoảng 220.000 lượt du học sinh quốc tế đến nhập học trong đó du học sinh Việt chúng ta có khoảng 1.052 du học sinh đi du học Canada.

3. Được đi làm thêm

Bất kỳ du học sinh Việt nào khi lựa chọn con đường đi du học đều mong muốn được đi làm thêm. Mục đích chính của việc làm thêm này là giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Ngoài ra, còn giúp bạn có thêm khoản thu nhập để trang trải chi phí khi đi du học.

Đối với các nước Châu Âu, chỉ riêng Mĩ là không cho phép du học sinh được đi làm thêm. Mặc dù, Canada là một quốc gia rất gần với Mĩ hay nói đúng hơn Canada chính là “Hàng xóm tối lửa tắt đèn” với Mĩ. Nhưng không vì thế mà họ sẽ thực hiện giống Mĩ. Thay vào đó, họ luôn có những chính sách mở vô cùng thuận lợi dành cho du học sinh quốc tế đó là: Cho phép du học sinh quốc tế được đi làm thêm trong suốt thời gian học tập tại Canada.

4. Chương trình thực tập hưởng lương

Nếu như việc thực tập tốt nghiệp tại Việt Nam chúng ta sẽ khiến bạn mất một khoản chi phí cũng kha khá. Thì, khi đi du học Canada lại khác. Khi bạn thực tập tốt nghiệp không những bạn không bị mất thêm chi phí, không bị phát sinh chi phí. Ngược lại, bạn sẽ được hưởng lương ngay cả khi bạn còn đang trong quá trình thực tập.

5. Dễ nhập học

Nếu như, các quốc gia khác đón nhận du học sinh quốc tế đều có yêu cầu gắt gao về khả năng ngoại ngữ. Thì khi bạn lựa chọn chương trình dự bị đại học tại Canada thì những yêu cầu về ngoại ngữ và khả năng học tập cũng nhẹ bớt đi rất nhiều. Cùng với đó, là chính sách không cần chứng minh tài chính dành cho du học sinh quốc tế. Khiến cho mọi thủ tục và chi phí được giảm bớt đi tương đối.

Vì vậy, chương trình đi du học Canada năm 2019 thực sự hấp dẫn khi mang lại quá nhiều lợi ích cho sinh viên Việt Nam.

6. Dễ được định cư lâu dài để làm việc tại Canada

Như chúng ta cũng biết, có đến 1/ 3 dân số của Canada là những người nhập cư. Điều này cho thấy rằng chính sách mở cửa cho người nhập cư tại Canada cũng không hề khó khăn chút nào.

Vì vậy nếu bạn muốn mình sẽ được định cư lâu dài tại Canada để sinh sống và làm việc. Thì lựa chọn đi du học Canada là vô cùng hợp lí.

Điều kiện để được định cư tại Canada là:

  • Sinh viên quốc tế học tập và tốt nghiệp các chương trình đào tạo hệ Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Canada.
  • Được làm việc sau khi tốt nghiệp thời gian từ 1 năm đến 3 năm.
  • Sau khi hoàn thiện thời gian làm việc sau tốt nghiệp theo đúng quy định. Du học sinh có thể làm hồ sơ để được định cư lâu dài tại Canada theo diện việc làm.

Vậy với những điều kiện hấp dẫn như vậy. Thì bạn hãy mạnh dạn yên tâm lựa chọn đi du học Canada năm 2019 này nhé.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đi du học Canada, hãy gọi cho chúng tôi các bạn nhé!07

Dung Rose
Tác giả Dung Rose quantri
Dung Rose là một tác giả trên web f-p-t.com, nơi cô chia sẻ những thông tin hấp dẫn về cuộc sống. Các bài viết của cô luôn thu hút được sự quan tâm và yêu mến của độc giả bởi phong cách viết sáng tạo, hấp dẫn và gần gũi.
 
Dung Rose là một người đam mê, nhiệt huyết và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cô muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và cảm xúc của mình với bạn qua những bài viết đầy màu sắc và sinh động.
 
Hãy theo dõi Dung Rose để khám phá, học hỏi và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.
#dungrose
 
Thông tin liên hệ:
- Phone: 0931012133
- Address: Tp Vinh, Nghệ An
Bài viết trước Cách chọn mua đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Cách chọn mua đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Bài viết tiếp theo

Cách thay pin Air Pod: Hướng dẫn chi tiết và câu hỏi thường gặp

Cách thay pin Air Pod: Hướng dẫn chi tiết và câu hỏi thường gặp

Bài viết liên quan

Thông báo